Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-03-01T07:02:14Z-
dc.date.available2022-03-01T07:02:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng đến với mô hình cafe công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.