Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-03-01T07:02:14Z-
dc.date.available2022-03-01T07:02:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng đến với mô hình cafe công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.