Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Hồng Nhung
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mô hình cà phê công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng đến với mô hình cafe công nghệ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74424
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.81.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.