Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorSơn, Thị Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2022-03-01T07:07:14Z-
dc.date.available2022-03-01T07:07:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801759-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sinh viên mua sắm trực tuyến trên Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.