Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Ong, Quốc Cường
Sơn, Thị Hồng Phúc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Shopee của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sinh viên mua sắm trực tuyến trên Shopee.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74427
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.