Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7443
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày dép ở chuỗi cửa hàng MWC của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Nguyễn, Hải Đường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày dép ở chuỗi cửa hàng MWC của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp nhằm mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Mô tả: 92 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7443
ISSN: B1507798
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.