Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Đường-
dc.date.accessioned2019-03-05T07:46:57Z-
dc.date.available2019-03-05T07:46:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507798-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7443-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày dép ở chuỗi cửa hàng MWC của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp nhằm mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày dép ở chuỗi cửa hàng MWC của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.191.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.