Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74449
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Võ Khánh Ly
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74449
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.103.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.