Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74458
Nhan đề: Nghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Trọng Nghĩa
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu OPPO tại địa bàn nghiên cứu.
Mô tả: 54 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74458
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.146.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.