Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Trọng Nghĩa-
dc.date.accessioned2022-03-01T08:37:05Z-
dc.date.available2022-03-01T08:37:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803142-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74458-
dc.description54 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu OPPO tại địa bàn nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yế tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điện thoại thông minh OPPO tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.126.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.