Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu trà mãng cầu Kim Nhiên
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Thị Tuyết Vi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố có tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu sản phẩm trà mãng cầu Kim Nhiên. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu trà mãng cầu và các sản phẩm OCOP nói chung.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.219.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.