Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu trà mãng cầu Kim Nhiên
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Thị Tuyết Vi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố có tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu sản phẩm trà mãng cầu Kim Nhiên. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu trà mãng cầu và các sản phẩm OCOP nói chung.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.68.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.