Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Vi-
dc.date.accessioned2022-03-01T08:38:39Z-
dc.date.available2022-03-01T08:38:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801684-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74459-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố có tác động đến mức độ nhận biết thương hiệu sản phẩm trà mãng cầu Kim Nhiên. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu trà mãng cầu và các sản phẩm OCOP nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu trà mãng cầu Kim Nhiênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.