Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Thùy-
dc.date.accessioned2022-03-01T08:46:58Z-
dc.date.available2022-03-01T08:46:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801779-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74464-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm khám phá hành vi cũng như các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở Cần Thơ trong mùa dịch Covid-19. Từ đó, đề xuất cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có những giải pháp nâng cao hiệu quả phục vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thích nghi với tình hình của xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở Cần Thơ trong mùa dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.