Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Hưng-
dc.date.accessioned2022-03-01T09:05:21Z-
dc.date.available2022-03-01T09:05:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810446-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74468-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractVai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleVai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.