Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Nguyễn, Xuân Ngân
Từ khoá: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu thực trạng hoạt động dịch vụ chuyển phát, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyển phát của Bưu chính Viettel Cần Thơ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.