Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Ngân-
dc.date.accessioned2022-03-01T09:06:48Z-
dc.date.available2022-03-01T09:06:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1805414-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng hoạt động dịch vụ chuyển phát, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyển phát của Bưu chính Viettel Cần Thơ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.151.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.