Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Phương-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:02:32Z-
dc.date.available2022-03-02T01:02:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801651-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74487-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm smartphone thương hiệu Samsung. Qua đó đưa ra một số giải pháp giúp làm tăng lòng trung thành của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành đối với sản phẩm Smartphone thương hiệu Samsung của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.