Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74488
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang qua mạng xã hội của người dân tại Quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Trần, Thị Phương Quyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang qua mạng xã hội của người dân tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp người bán hiểu được hơn về tâm lý, nhu cầu của khách hàng và bán được nhiều hàng hơn trong thời gian tới
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74488
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.178.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.