Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Quyên-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:04:09Z-
dc.date.available2022-03-02T01:04:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1507853-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74488-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang qua mạng xã hội của người dân tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp người bán hiểu được hơn về tâm lý, nhu cầu của khách hàng và bán được nhiều hàng hơn trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua quần áo thời trang qua mạng xã hội của người dân tại Quận Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.