Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Lâm, Thành Hảo
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến các mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị để nâng cao hoạt động kinh doanh trực tuyến tại TP Cần Thơ.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.166.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.