Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lâm, Thành Hảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến các mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị để nâng cao hoạt động kinh doanh trực tuyến tại TP Cần Thơ.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.