Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLâm, Thành Hảo-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:14:17Z-
dc.date.available2022-03-02T01:14:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1504812-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74493-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến các mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những hàm ý quản trị để nâng cao hoạt động kinh doanh trực tuyến tại TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da mặt của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.107.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.