Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74494
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm Voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần thơ nhằm đề xuất các giải pháp mở rộng mạng lưới khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74494
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.204.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.