Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Mỹ Nhung-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:17:35Z-
dc.date.available2022-03-02T01:17:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801898-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74495-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV); từ đó đề xuất các giải pháp marketing giúp BIDV vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải Pháp Thúc Đẩy Hoạt Động Marketing Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
981.84 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.196.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.