Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74495
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Mỹ Nhung-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:17:35Z-
dc.date.available2022-03-02T01:17:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801898-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74495-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV); từ đó đề xuất các giải pháp marketing giúp BIDV vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải Pháp Thúc Đẩy Hoạt Động Marketing Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
981.84 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.