Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Sánh-
dc.date.accessioned2022-03-02T01:57:28Z-
dc.date.available2022-03-02T01:57:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810556-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74503-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty Unilever đến sự sẵn lòng chi trả của người dân thành phố Cần Thơ dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhằm đề xuất những hàm ý chính sách để công ty thực hiện trách nhiệm xã hội ngày một tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty Unilever đến sự sẵn lòng chi trả của người dân thành phố Cần Thơ dưới ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.161.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.