Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74510
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Xuyến-
dc.date.accessioned2022-03-02T02:39:43Z-
dc.date.available2022-03-02T02:39:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810428-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74510-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định tiêu dùng xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.