Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533
Nhan đề: Tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Hoàng Minh Phúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing nội dung hiệu quả và phù hợp với giới trẻ hiện nay.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.