Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Minh Phúc-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:17:28Z-
dc.date.available2022-03-02T07:17:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803200-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing nội dung hiệu quả và phù hợp với giới trẻ hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.149.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.