Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:20:41Z-
dc.date.available2022-03-02T07:20:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803160-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74535-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của tính cách thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Sacombank trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm duy trì lòng trung thành và củng cố hình ảnh thương hiệu Sacombank trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của tính cách thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng Sacombank chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.