Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tiểu Phương-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:22:16Z-
dc.date.available2022-03-02T07:22:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà cung ứng có tác động tích cực đến với ý định sử dụng ứng dụng Baemin của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.