Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Ngọc yến
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket trong tâm trí khách hàng.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.