Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Ngọc yến
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket trong tâm trí khách hàng.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.144.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.