Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc yến-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:23:49Z-
dc.date.available2022-03-02T07:23:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74537-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu mì ăn liền Miliket của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.