Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Triệu Võ
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart, từ đó đề xuất các giải pháp cho hệ thống siêu thị có các chính sách, hoạt động quản trị thích hợp nhằm làm tăng giá trị cho thương hiệu doanh nghiệp
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.171.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.