Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Triệu Võ-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:25:24Z-
dc.date.available2022-03-02T07:25:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart, từ đó đề xuất các giải pháp cho hệ thống siêu thị có các chính sách, hoạt động quản trị thích hợp nhằm làm tăng giá trị cho thương hiệu doanh nghiệpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.