Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đối với chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Quốc Dũng
Trương, Thị Duy Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị cho ban quản lý của chuỗi nhà thuốc Trung Sơn để giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.