Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quốc Dũng-
dc.contributor.authorTrương, Thị Duy Anh-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:38:48Z-
dc.date.available2022-03-02T07:38:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherC1900049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị cho ban quản lý của chuỗi nhà thuốc Trung Sơn để giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đối với chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.204.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.