Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74561
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Ni-
dc.date.accessioned2022-03-02T08:10:45Z-
dc.date.available2022-03-02T08:10:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801756-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74561-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của những khách hàng về chất lượng dịch vụ khi đến mua thuốc tại các nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà thuốc và sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhà thuốc Trung Sơn tại quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.