Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74561
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Ni-
dc.date.accessioned2022-03-02T08:10:45Z-
dc.date.available2022-03-02T08:10:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801756-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74561-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của những khách hàng về chất lượng dịch vụ khi đến mua thuốc tại các nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà thuốc và sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhà thuốc Trung Sơn tại quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.