Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà My-
dc.date.accessioned2022-03-02T08:30:42Z-
dc.date.available2022-03-02T08:30:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801731-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74563-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới di động của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút và duy trì khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới Di động tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.107.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.