Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571
Title: Phân tích tác động cùa marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Hoài Hồng Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của các học viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Đại học Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của marketing trực tiếp đối với việc thu hút học viên tham gia các khoá học.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
944.48 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.