Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571
Nhan đề: Phân tích tác động cùa marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Hoài Hồng Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của các học viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Đại học Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của marketing trực tiếp đối với việc thu hút học viên tham gia các khoá học.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
944.48 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.151.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.