Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:06:43Z-
dc.date.available2022-03-03T01:06:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803143-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74571-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của các học viên tại Trung tâm Ngoại Ngữ Đại học Cần Thơ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của marketing trực tiếp đối với việc thu hút học viên tham gia các khoá học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động cùa marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
944.48 kBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.