Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) từ Beauty Vlogger trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Phạm, Thị Kim Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố của truyền miệng điện tử (EWOM) từ các Beauty Vlogger trên Youtube tác động đến ý định mua các sản phẩm mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp các nhà tiếp thị nâng cao ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ từ nền tảng eWOM trên Youtube thông qua cộng tác với Beauty Vlogger.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.