Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:11:37Z-
dc.date.available2022-03-03T01:11:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801695-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố của truyền miệng điện tử (EWOM) từ các Beauty Vlogger trên Youtube tác động đến ý định mua các sản phẩm mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp các nhà tiếp thị nâng cao ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ từ nền tảng eWOM trên Youtube thông qua cộng tác với Beauty Vlogger.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) từ Beauty Vlogger trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.