Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574
Title: Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) từ Beauty Vlogger trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Phạm, Thị Kim Anh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố của truyền miệng điện tử (EWOM) từ các Beauty Vlogger trên Youtube tác động đến ý định mua các sản phẩm mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị giúp các nhà tiếp thị nâng cao ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ từ nền tảng eWOM trên Youtube thông qua cộng tác với Beauty Vlogger.
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74574
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.