Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74581
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Thép
Cao, Ngọc Diễm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên Shoppe của SV tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Từ đó, đưa ra những kiến nghị về giải pháp nhằm giúp các DN bán hàng trực tuyến trên W/A Shopee thu hút KH.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74581
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.32.67


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.