Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thép-
dc.contributor.authorCao, Ngọc Diễm-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:26:04Z-
dc.date.available2022-03-03T01:26:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810435-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74581-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên Shoppe của SV tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Từ đó, đưa ra những kiến nghị về giải pháp nhằm giúp các DN bán hàng trực tuyến trên W/A Shopee thu hút KH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.