Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74582
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Kiều Nương-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:27:30Z-
dc.date.available2022-03-03T01:27:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810469-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74582-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại TPCT, nhằm đưa ra một số giải pháp giúp cho chuỗi cửa hàng tăng được sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.