Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Title: Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ
Authors: Phan, Tùng Lâm
Trần, Thị Tam Tùng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: “Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ” nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần Thơ.
Description: 65 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.160.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.