Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Nhan đề: Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Trần, Thị Tam Tùng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: “Phân tích mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua hàng của khách hàng là sinh viên đại học Cần Thơ” nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần Thơ.
Mô tả: 65 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74585
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.208.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.